Bà Nguyễn vàng anh, Phó Chánh văn phòng Tổng công ty Điện lực Hà Nội cho biết: bây giờ tổng công ty đang thực hiện hình thức thanh toán tiền điện tại các Ngân hàng qua ủy nhiệm thu tự động không chờ bằng lòng
Tức thị, khách hàng đăng ký account tại Ngân hàng, khi có hóa đơn tiền điện gửi tới Ngân hàng sẽ tự động trừ tiền. Để thuận tiện cho khách hàng, Điện lực Hà Nội đã ủy nhiệm “thu hộ” tiền điện cho 7 Ngân hàng gồm: Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV), nhà băng Ngoại thương Việt Nam (VCB), nhà băng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (AGRIBANK), nhà băng Thương mại cổ phần phát triển TP.
418 khách hàng đang sử dụng điện và bình quân mỗi tháng, tổng công ty này phải dành khoảng trên 1 tỷ đồng để in hóa đơn giấy, gửi tới từng khách hàng.
/ Mạnh Khánh. Nguồn Internet. Hiện Tổng công ty Điện lực Hà Nội có 1. 974. Trong thời gian tới, Điện lực Hà Nội sẽ tiếp kiến khai triển thu tiền điện qua các kênh thanh toán như: tính sổ tại quầy giao tế, qua ATM, SMS, Internet Banking, Mobile Banking…, nhằm thuận tiện hơn cho khách hàng, mục đích đến năm 2015, khách hàng có thể nộp tiền điện ở thảy các quận huyện trên địa bàn Thủ đô.
Hồ Chí Minh (HDB), nhà băng thương nghiệp cổ phần An Bình (ABB), Ngân hàng Quốc tế (VIB), nhà băng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPB) và 1 tổ chức tính sổ trung gian là Ecpay (CTCP giải pháp tính sổ Điện lực & Viễn thông). Việc “thu hộ” tiền điện qua các loại hình điện tử tại Tổng công ty Điện lực Hà Nội giúp giảm uổng công, hạn chế phiền hà cho khách hàng dùng điện.
No comments:
Post a Comment