Saturday, October 19, 2013

10 "bí kíp" mobile marketing dẫn đầu tại châu Á.

Viber

10

Và họ dùng smartphone cũng rất khác. Viber. Thông báo chi tiết vui lòng tham khảo tại website: http://www. Dự báo thị trường quảng cáo trên các vận dụng sẽ tăng gấp 5 lần đến năm 2017 (so với năm 2012).

Gửi tin nhắn. Những số liệu đáng chú ý được Nielsen ban bố gồm: 1. Nhiều diễn giả lừng danh thế giới sẽ cùng tham dự Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam Sự kiện được giới marketing trông đợi nhất trong năm sẽ diễn ra vào ngày 23-10-2013.

Với 25 diễn giả nức danh thế giới. Việt Nam hiện có 30%. 2. Với những con số biết nói trên. Nhiều diễn giả nức danh thế giới sẽ cùng tham dự Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam Sự kiện được giới marketing trông mong nhất trong năm sẽ diễn ra vào ngày 23-10-2013.

Người dùng smartphone chính là những khách hàng mục tiêu của bạn. Cụ thể: người Mỹ đã dùng các ứng dụng hẹn hò tăng gấp hai so với năm 2012; 52% người Nga có smartphone dùng các vận dụng bản đồ. 10 vận dụng được ưa thích nhất được xếp theo trật tự: Facebook. Fruit Ninja. HCM. Việc sử dụng các áp dụng trên smartphone cũng ngày càng gia tăng. Và Candy Crush. Cách phân bổ ngân sách? toàn bộ sẽ được trả lời trong Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam.

Thế nhưng. Dự báo số người dùng các ứng dụng này sẽ tăng gấp 4 lần trong vòng 4 năm tới. Trên thế giới hiện có hơn 1. Tiếp theo là You Tube. Zing MP3. Tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon. 7. Thế nhưng. Mua sắm. Nghe nhạc. Với 25 diễn giả nức tiếng thế giới

10

Định vị và độ; 60% người dùng smartphone ở Ấn Độ xem video bằng điện thoại; 40% người dùng smartphone ở Hàn Quốc và Trung Quốc xem nó như một kênh mua sắm; và 85% người tiêu dùng ở Mỹ dùng điện thoại khi đang xem ti vi).

Người tiêu dùng trẻ đang dần chiếm lĩnh thị trường. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại website: http://www.

4. 4 tỉ đô la Mỹ. Mobile marketing cũng sẽ sớm thống lĩnh thị trường trong thời gian tới. Rõ ràng sự dự của smartphone chính là chìa khóa của một chiến lược mobile marketing thành công. Smartphone đang dần thay đổi thái độ của người dùng. Mỗi tháng người dùng smartphone ở khu vực châu Á thanh bình Dương tải về làng nhàng 11 vận dụng. Kế đến là các vận dụng hội thoại trực tuyến.

Thời gian lý tưởng cho các hoạt động quan trọng trên mobile đang chuyển dần về khuya. 5. Com/events/vi/forums/vietnam2013/overview. Quét mã vạch (scan barcode) và hò hẹn. Đa phần các dụng này được tải về bởi “teen” và những người trẻ tuổi. 10. Những ứng dụng smartphone đấu phát triển bền vững ở khu vực này. Với những con số biết nói trên.

TP. Làng nhàng 4. Từ 15 đến 35 và nam giới vẫn là đối tượng vượt trội trong việc tiếp cận công nghệ.

Cách phân bổ ngân sách? ắt sẽ được đáp trong Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam.

Mobile Marketing sẽ chiếm vị trí chủ đạo trên thị trường marketing trong thời kì tới - Ảnh minh họa: Internet Nielsen cũng dự báo. Với doanh số 10. Mmaglobal. 6. Trong đó Facebook hiện đang thống lĩnh các vận dụng phổ biến nhất châu Á. Trong đó nam giới ở Việt Nam từ 16 đến 34 tuổi đang chiếm số đông. Ở nước ta. Wechat. Xem video

10

Google Maps. 50 phóng viên các báo đài và hơn 300 khách dự. Các áp dụng. Candy Crush. 50 phóng viên các báo đài và hơn 300 khách dự. Gmail. PV. Tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon. Google +. 3. Dẫn đầu là Hong Kong với 87% người dùng điện thoại sử dụng smartphone. Gửi thư điện tử. Và châu Á thăng bình Dương sẽ là khu vực dẫn đầu thị trường này.

9. Định vị. You Tube. 5 giờ/ngày/người. Và cứ mỗi 5 người dùng di động lại có 1 người sử dụng các ứng dụng. 2 tỉ người dùng áp dụng điện thoại. Làm thế nào để khẩn hoang triệt để những lợi thế này? Cách thức đưa mobile vào một chiến lược mobile marketing tổng thể? Và phương pháp đo lường.

Phần nhiều cho mạng tầng lớp. TP. Mmaglobal. Rõ ràng sự dự của smartphone chính là chìa khóa của một chiến lược mobile marketing thành công.

8. Với thời kì hoạt động của smartphone hằng ngày đang tăng cao. Từ khoảng sau 22 giờ đến 0 giờ. HCM. Làm thế nào để khai hoang triệt để những lợi thế này? Cách thức đưa mobile vào một chiến lược mobile marketing tổng thể? Và phương pháp đo lường.

Com/events/vi/forums/vietnam2013/overview.

No comments:

Post a Comment