Bên cạnh đó, Santander mời các ngôi sao như Pelé và Neymar tới để quay các đoạn video giảng giải thể lệ và cổ động ý thức cho người chơi trong mùa giải
Rút cục, công ty xây dựng công cụ kỹ thuật số để đồng bộ với các sự kiện bóng đá lớn nhằm tiếp cận các fan bằng nhiều hình thức sáng tạo khác nhau và cụ thể cho từng loại thị trường. Lượng người dùng trở thành hùng hậu, Banco Santander phá hoang triệt để nhằm tiếp lôi cuốn bằng các tạo ra những phút giây đáng nhớ như: - mở đầu mỗi vòng thi bằng những sự kiện thật ấn tượng.
- Vòng nội bộ là nơi tranh tài của top 25 người chơi xuất sắc nhất của mỗi nhà nước. Đích đặt ra: vượt qua kết quả năm ngoái tức 240. (Iii) Nhân lúc lượng fan đã đông đảo, triệt khai tối đa bằng cách tung ra những sự kiện suýt nữa. Thực hiện Ngày 24 tháng 4, Banco Santander chính thức mở cuộc thi trực tuyến và quảng bá qua các kênh: social media, email, banner, bài viết, radio, in ấn và truyền hình.
Nhằm cung cấp các bài viết về bóng đá từ các chuyên gia báo chí tại mỗi nước và tăng lưu lượng truy cập website, chiến dịch kế t hợp cả truyền thông doanh nghiệp lẫn địa phương. - Mục tiêu: nâng cao vị thế và hình ảnh trong khu vực với phí tổn lăng xê hạn chế. Website cuộc thi Santander Futbol Pasion đích chi tiết: nhiều fan hơn năm ngoái Sau thành công của mùa giải trước hết, nhà băng thấy mình cần tổ chức một cuộc thi lớn và quyến rũ hơn cho khán giả.
(I) cuốn người dự dành nhiều thời kì cho cuộc thi bằng các dụng cụ tương tác xăm, dùng hình ảnh ngôi sao trong video hướng dẫn. Với mong muốn giữ vững và củng cố thương hiệu "ngân hàng của bóng đá Mỹ Latinh", nhà băng lập nên cuộc thi "Santander Futbol Pasion" (ham bóng đá cùng Santander) nhằm thu hút để ý từ lượng fan bóng đá đông đảo, tìm ra những người hiểu biết xuất sắc nhất về môn thể thao vua tại Mỹ Latinh.
Thùy An Theo Trí Thức Trẻ. (Ii) Tận dụng mọi công cụ truyền thông và đồng bộ hóa vớ. Trong cuộc thi, người dự sẽ truy cập website và giải đáp các câu đố bóng đá hàng tuần.
Thiếu kinh nghiệm? Nhào vô sẽ có Canh bạc 17 năm của hãng xe "xấu, nhàm, và rẻ tiền" Taobao 'hất cẳng' eBay khỏi Trung Quốc bằng cách nào? Có cay, nhưng không say! Xem toàn series Mục tiêu tổng quát: củng cố địa vị nhà băng muốn chủ yếu dùng chiêu tài trợ để nâng cao tầm nhìn, đẩy mạnh vị thế quốc tế cho mình, đồng thời kích thích vốn hóa đầu tư.
Thậm chí n gân hàng còn được trao k ỷ lục Guiness "Cuộc thi hài thao trực tuyến lớn nhất trong lịch sử". Mục tiêu Bài cùng series: Muốn giỏi nhất, hãy chơi với người dẫn đầu Hãy phiêu cùng anh
Thành tích về mặt thương hiệu: - H ơn 5 triệu lượt truy cập website cuộc thi , tăng 30% so với năm 2012 ; - Người dùng dành 19,5 triệu phút trên website; - 25% người dùng sẵn lòng cung cấp thông tin liên lạc để nhận tin lăng xê ; - Hơn 12 triệu lượt xuất hiện banner quảng cáo; Hơn 1 triệu lượt xem video lăng xê; - 1,2 triệu người chơi (tăng 5 lần so với năm 2012); - giải đáp 20 triệu câu hỏi; và - Facebook page có thêm 83.
- Kết quả: tiện tặn được 57% uổng quảng cáo so với các chương trình truyền bá khác (với hiệu quả tương đương). Trước nhất, để vấn khán giả dành nhiều thời gian dự cuộc thi hơn, nhà tổ chức phát triển thêm những phương tiện tương tác tầng lớp như san sớt kết quả, bảng xếp hạng, huy chương, trang cá nhân, áp dụng Facebook cùng nhiều tính năng khác.
Nội dung nổi bật: - Banco Santander là nhà băng lớn nhất Tây Ban Nha, hiện đang có mặt tại châu Âu, Mỹ Latinh, Bắc Mỹ và châu Á.
- Các sự kiện lớn như chung kết quốc tế được phát sóng trên kênh thể thao Fox Sports vào giờ vàng nhằm đi tìm và trao giải thưởng cho người thắng lợi rốt cục. Hiện cuộc thi đang đi vào mùa thứ hai, tổ chức cùng một lúc trên 20 nhà nước.
606 fan; Nhờ chiến dịch “hoành tráng” trên, Banco Santander kiệm ước được 57% uổng quảng cáo so với sử dụng các chiến dịch truyền bá thường ngày khác (với hiệu quả tương đương). Tại thị trường Mỹ Latinh, Santander được mệnh danh là "nhà băng của bóng đá Mỹ Latinh". - Chiến lược: Tổ chức cuộc thi trực tuyến về kiến thức bóng đá ở châu lục mà "ai cũng nghĩ mình có tố chất huấn luyện viên bóng đá".
Banco Santander là một trong năm nhà băng đứng đầu Mỹ Latinh, song song là doanh nghiệp tài trợ nhiều thứ hai cho nền bóng đá châu lục nhờ đã đồng hành trong năm năm qua cho những giải đấu lừng danh trong khu vực như Copa Bridgestone Liberadores, Copa América, Copa Bridgestone Sudamericana, Recopa Santander Sudamericana và Copa de Oro.
Giao diện website Santander Fulbol Pasion Thứ hai, marketing qua email và social media cũng được tận dụng để giao lưu trực tiếp, giúp khán giả cập nhật tình hình cuộc thi. 000 người tham gia và 4 triệu lượt truy cập website chỉ với ngân sách eo hẹp. Mọi hoạt động diễn ra đều phải nhằm vào các fan bóng đá tại Mỹ Latinh.
Chiến lược: Đánh vào ham Lợi thế trời cho của nhà băng là tại Mỹ Latinh, bóng đá được coi là niềm mê say thực sự đến nỗi người dân nào cũng cảm thấy trong con người mình có một huấn luyện viên bóng đá.
Họ sẽ thi đấu kiến thức bóng đá với hình thức loại trực tiếp. Kết quả Banco Santander thành công vượt trông đợi.
No comments:
Post a Comment