Hàng ngày tôi trả lời thắc mắc, ca cẩm, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, bên cạnh đó còn phải kêu gọi truyền bá và bán sản phẩm.
Trước đây, tôi luôn rất nồng hậu và máu nóng, còn ngày nay tôi cảm thấy mệt mỏi và thiếu kiên nhẫn để tiếp kiến công việc. Mong các bạn hãy cho tôi một đôi lời khuyên để cải thiện tình trạng “uể oải” hiện tại và làm cách nào để nhanh nhẹn, hoạt bát hơn? Xem thêm: 10 nghề lương bạc tỷ dành cho người hướng nội / 25 tuổi vẫn mịt mờ tương lai Thanh Nga san sớt bài viết của bạn về công việc tại đây.
Qua vài năm, tôi đã kinh qua một số vị trí từ viên chức đến quản lý, ở mỗi vị trí đều cho tôi những cảm nhận khác nhau. Sau 3 tháng thất nghiệp, ngày nay tôi đang làm cho công ty mới (công ty thứ 4). Tôi cũng đã cố gắng thay đổi một số phương pháp trong công việc để tránh sự nhàm chán nhưng vẫn chưa có tiến triển. Thậm chí, tôi đã nghĩ đến việc đổi thay nghề (như marketing, pr, biên tập viên.
Mức lương tôi nhận được chỉ động dao từ 2- 4 triệu đồng. Ở vị trí viên chức, tôi lúc nào cũng phải tươi cười với khách hàng khi tiếp thụ nhiều cuộc điện thoại với nội dung gần giống nhau.
Tôi là người có tính cách hơi trầm và khá thụ động nên nghe đâu mọi việc không được suôn sẻ lắm. Từ lúc còn nhỏ cho đến khi trưởng thành tôi luôn đặt mục tiêu phải vươn tới vị trí cao nhất nên vô hình chung đã tự tạo sức ép cho mình. Có lẽ khoảng thời kì nghỉ việc quá lâu làm cho tâm lý của tôi bị đình trệ nên tôi cảm thấy không có hứng với công việc này.
Tôi phải chũm rất nhiều để làm bằng lòng chủ doanh nghiệp cũng như nâng cao trình độ của bản thân nhưng thành công vẫn chưa mỉm cười với tôi. Tôi đi làm đã được bốn năm, nghề mà mọi người hay nói vui là “làm dâu trăm họ”. ) Và mạnh bạo nộp hồ sơ ở một số nơi nhưng công ty nào cũng đề nghị kinh nghiệm, nên tôi hầu như chơi có dịp chuyển nghề.
Lên đến vị trí quản lý, tôi phải cố gắng nắm bắt yêu cầu của chủ doanh nghiệp để xây dựng qui trình hạp vì hiện công việc này chưa có một tiêu chuẩn một mực. Cuộc sống cập kênh, những nhàm, mỏi mệt cứ theo đó tăng dần. Công việc không khó nhưng nhiều khi phải đối mặt với những lời than phiền và sự tức tối của khách hàng khiến tôi mỏi mệt và găng tay đầu óc.
No comments:
Post a Comment