Ông Randall Beard, Giám đốc giải pháp lăng xê tại Nielsen, cho biết các hình thức quảng cáo trực tuyến có khả năng tương tác hiệu quả với người tiêu dùng. Khảo sát của Nielsen cho thấy quảng cáo trên tivi (55%), tạp chí (54%) và báo giấy (52%) đấu là những kênh lăng xê trả tiền được người tiêu dùng tin cậy. Trong khi đó, lăng xê bằng tin nhắn điện thoại là hình thức ít được tin nhất.
Xếp thứ ba là quan điểm người dùng đăng trên Internet với 64%, mức trung bình khu vực là 73%. Niềm tin và sức mua luôn đồng hành cùng nhau. Cho nên niềm tin vào các hình thức quảng cáo này đang tăng khi chúng trở nên phổ quát và thuyết phục hơn với các quảng cáo sáng tạo.
Được tin thứ hai là hình thức lăng xê do thương hiệu tự xây dựng các thông điệp và nội dung trên website, có 75% tin tưởng hình thức này. TÚ UYÊN.
No comments:
Post a Comment