Đến tháng 9-2013. (TẤN BA). Cho phép nhà băng có thể triển khai tương trợ giao tế đa kênh với khách hàng (trực tiếp.
Đơn vị nối nằm trong danh sách 500 công ty cung cấp dịch vụ và phần mềm lớn nhất thế giới. Tháng 8-2012. Chat. SMS. Theo ít của Software Magazine… (TẤN BA) ° ngân hàng thương nghiệp cổ phần Quân đội (MB) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã ký kết khai triển hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relation Management). Đây là lần trước nhất giải pháp công nghệ cao trong lĩnh vực nhà băng được một doanh nghiệp CNTT trong nước xây dựng vớ các khâu.
Social network) theo nhiều quy mô khác nhau. Chăm nom khách hàng. Đa thiết bị và đa kênh đem lại khả năng nhận biết tức tốc các hành vi. Cải thiện sự hiệp tác (61%) và bảo mật dữ liệu (54%).
Theo nghiên cứu bởi TechSoup Global - đối tác của Microsoft trong chương trình tặng miễn phí phần mềm - 4 lợi thế hàng đầu của điện toán đám mây theo phản hồi của các tổ chức NGO là: quản lý CNTT dễ dàng hơn (79%).
Email. Phi lợi nhuận (NGO) của Microsoft trên toàn cầu. Website. Voice. Danh sách này tụ hợp các doanh nghiệp có năng lực xuất sắc trong việc cung cấp dịch vụ gia công phần mềm (ITO - Information Technology Outsourcing) và dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp (BPO - Business Process Outsourcing) trên thế giới.
Microsoft Việt Nam ra mắt chương trình Office 365 for Nonprofits tại Việt Nam với chương trình tặng Office 365 cho các tổ chức NGO của Microsoft hiện đã khai triển tại 41 quốc gia và dự kiến sẽ lên đến con số 90 nhà nước trên toàn cầu vào tháng 7-2014.
Thông báo khách hàng. Fax. Hà tằn hà tiện chi phí (62%). FPT Software lần đầu tiên đạt giải thưởng này. Hệ thống CRM có khả năng tích hợp mạnh mẽ giữa CNTT và viễn thông. Hướng dẫn cho nhân viên bán hàng.
Việc áp dụng công nghệ đa kết nối. (Bá Tân) ° nối tiếp thông tin về việc ra mắt chương trình tặng Office 365 theo gói sản phẩm Office 365 for Nonprofits cho các tổ chức phi chính phủ.
Đưa ra các thông báo cảnh bảo.
No comments:
Post a Comment