Phiên bản mới cũng giống chiếc KLR650 có phân khối 651
Quế Nguyễn (Theo Motorcycle). Hộp số cấp 5. Kawasaki KLR650 2014 phiên bản mới sẽ có 3 loại màu: xanh. Đồ họa chiếc xe cũng có sự sửa đổi.
Chỗ ngồi cũng khác trước
Xám và trắng. Phiên bản mới lần này có hệ thống giảm xóc cả trước và sau. Phuộc 41mm trở thành kiên cố hơn 40% và tính đàn hồi cũng tăng lên 27%. Hệ thống giảm xóc sau Uni- Trak cũng thêm đến 63% tạo khả năng nén và đàn hồi lý tưởng.
Hệ thống giảm xóc phía sau cung cấp 5 vị trí điều chỉnh tải trước và phục hồi giảm xóc với bốn cấp độ điều chỉnh. Động cơ 2 pit tông với cánh căm 280mm loại đĩa đơn bánh trước và một 1 pit tông kích tấc 240mm ở bánh sau. Kawasaki cũng cho biết chiếc xe có khối lượng khoảng 195 kg.
599 USD. Với sự đổi thay ít nhưng đích thực sẽ mang lại sự khác biệt lớn khi điều khiển xe tạo ra cảm giác thoải mái giống như một chiếc dirtbike
KLR650 mới không phải là sự thay thế hoàn toàn như Kawasaki đã công bố về mô hình năm 2014. Còn chiếu cao ghế vẫn không đổi với kích tấc 35 inch. Theo Kawasaki. Bình chứa nhiên liệu 6.
No comments:
Post a Comment