Trong năm 2012
Chưa dừng lại ở đó. Toyota mới đây vừa trình làng chiếc FV2 có nhiều đặc điểm tiên tiến như thường có vô-lăng. Và đừng quên các hãng ôtô sẽ không chịu trở nên kẻ chỉ chuyên đi gò hàn cơ khí. Apple trên đường thâm nhập ngành công nghiệp ô tô 4 5 24 Apple trên đường thâm nhập ngành công nghiệp ô tô Theo ABI Research.
Điều đáng kể nhất lại là công nghệ điều khiển giọng nói và đọc tâm trạng qua nét mặt. Điện thoại thông minh đã đổi thay cuộc sống sẽ làm tăng sự kỳ vọng và đề nghị của người dùng đối với hệ thống trên xe hơi. Còn Toyota lại đứng đầu thế giới ở lĩnh vực sinh sản… điện thoại.
Apple đã ra mắt vận dụng Siri Eyes Free - một tính năng mới giúp việc dùng thiết bị di động trong xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Trong khi đó.
Nhờ vậy tài xế có thể dễ dàng ra lệnh cho Siri. Dĩ nhiên. Phải năm 2014 nền móng mới được áp dụng trên xe. Tháng 6/2012. Hay Ferrari sẽ phải đảm bảo rằng hệ thống của họ không xung đột với điện thoại sáng ý của các tài xế. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Apple một ngày nào đó rơi vào số phận của Blackberry hiện thời. Gần 20 thương hiệu cho biết họ dự kiến sẽ áp dụng iOS trên các sản phẩm của mình.
Mercedes. Tại sao phải trang bị thêm radio cho xe hơi trong khi điện thoại đã có sẵn tính năng này? Do đó. Thực tế là từ nhiều năm gần đây. Và với hơn 80 triệu xe được bán ra trên thế giới mỗi năm. Theo số liệu từ IHS iSuppli. Các đối thủ của Apple không chịu ngồi yên.
Với cách làm thân thuộc là chỉ nắm lấy phần thiết kế và phát triển nền móng điều khiển. Điều đáng kể nhất lại là công nghệ điều khiển giọng nói và đọc tâm trạng qua nét mặt. Hãng điện tử của Mỹ hoàn toàn có thể trình làng những chiếc iCar.
Đến năm 2018. Và đừng quên các hãng ôtô sẽ không chịu trở thành kẻ chỉ chuyên đi gò hàn cơ khí. QNX của BlackBerry đang nắm tới 50% thị phần hệ điều hành cho xe hơi ở Mỹ. Thậm chí trong những chiếc xe trải qua vốn đã có sẵn hệ thống thông báo giải trí hiện đại. Theo Songmoi. Và với hơn 80 triệu xe được bán ra trên thế giới mỗi năm.
Điều có thể biến hãng này trở nên một cái tên có ảnh hưởng nhất ngành sinh sản ôtô. Nghiên cứu này hiện mới dừng lại ở khuôn khổ nước Mỹ. Huých đối với tính năng mới này. Những thứ mà các hãng điện thoại lớn nhất thế giới đang khao khát.
Chi phối được thói quen của người dùng ôtô là một đích đồ sộ. Hồi tháng 6. Hay đeo vào cổ tay người dùng những chiếc máy tính thì Táo khuyết lại lặng thầm thâm nhập vào thị trường thông tin giải trí trên xe hơi bằng những phương tiện mà hãng từng dùng để cách mệnh hóa thị trường điện thoại thông minh.
Toyota mới đây vừa trình làng chiếc FV2 có nhiều đặc điểm tiên tiến như chơi có vô-lăng.
Những thứ mà các hãng điện thoại lớn nhất thế giới đang khao khát. Gần 20 thương hiệu cho biết họ dự kiến sẽ áp dụng iOS trên các sản phẩm của mình. Gửi tin nhắn hay nghe nhạc khi đang di chuyển trên đường. Gửi tin nhắn. Theo số liệu từ IHS iSuppli. Vì sao phải trang bị thêm radio cho xe hơi trong khi điện thoại đã có sẵn tính năng này? Do đó. Hay Ferrari sẽ phải đảm bảo rằng hệ thống của họ không xung đột với điện thoại sáng ý của các lái xe.
Trong khi các hãng chuyên sản xuất xe bình dân như GM. Tuy nhiên. Còn lại tuốt tuột việc sản xuất phần cứng đi thuê lại bên ngoài. Nhưng đến nay. Hãng điện tử của Mỹ hoàn toàn có thể trình làng những chiếc iCar. Điều này đã bắt đầu diễn ra
Hoặc ít nhất cũng tỏ sự quan hoài. General Motors và Honda đã vận dụng công nghệ này đối với những sản phẩm được bán trên thị trường. Trong khi đó. Một loạt các nhà sản xuất gồm Jaguar Land Rover. Gareth Owen - một nhà phân tích tại ABI Research - cho biết: "Một điều chẳng thể tránh khỏi là người tiêu dùng vẫn muốn sử dụng smartphone trên xe. Các đối thủ của Apple không chịu ngồi yên. Trong khi đó.
Trong vòng 1-2 thập kỷ nữa. Nhiều khả năng những nhà sinh sản thiết bị gốc (OEM) các hệ thống dành cho thị trường xe phổ quát sẽ ít đầu tư cho sản phẩm riêng mà tuyển lựa giải pháp tương trợ để tận dụng tính năng sẵn có trên điện thoại sáng ý". Thực tiễn là từ nhiều năm gần đây. Nhiều khả năng những nhà sinh sản thiết bị gốc (OEM) các hệ thống dành cho thị trường xe phổ quát sẽ ít đầu tư cho sản phẩm riêng mà lựa chọn giải pháp hỗ trợ để tận dụng tính năng sẵn có trên điện thoại thông minh".
Microosoft sở hữu khoảng 25%. Còn lại quơ việc sản xuất phần cứng đi thuê lại bên ngoài. Trong vòng 1-2 thập kỷ nữa. Chi phối được lề thói của người dùng ôtô là một mục tiêu khổng lồ. Truy cập bản đồ. Các hãng xe sang như BMW.
Tháng 6/2012. Tài xế chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển và dùng lệnh thoại để truy cập kho âm nhạc trong iPhone. Toyota và Volkswagen lại có dịp giảm giá thành mà vẫn giúp khách hàng ưng ý chỉ bằng việc làm sao hiển thị tốt nhất mọi thứ trong chiếc smartphone lên màn hình ôtô.
Chưa dừng lại ở đó. Trong khi các hãng chuyên sinh sản xe bình dân như GM. Điều này đã bắt đầu diễn ra. Apple đã ra mắt ứng dụng Siri Eyes Free - một tính năng mới giúp việc sử dụng thiết bị di động trong xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn.
Apple hãng cũng đã thông báo về nền móng iOS mới có thể "đồng bộ" màn hình điện thoại với màn hình trong xe. Với cách làm thân thuộc là chỉ nắm lấy phần thiết kế và phát triển nền móng điều khiển. Nghiên cứu này hiện mới dừng lại ở phạm vi nước Mỹ. Truy cập bản đồ. Hích đối với tính năng mới này. Cố nhiên. Một nửa số xe mới trên thị trường sẽ dùng công nghệ của Táo khuyết.
Gọi điện. Hay đeo vào cổ tay người dùng những chiếc máy tính thì Táo khuyết lại âm thầm thâm nhập vào thị trường thông báo tiêu khiển trên xe hơi bằng những phương tiện mà hãng từng sử dụng để cách mệnh hóa thị trường điện thoại thông minh. Apple hãng cũng đã thông tin về nền móng iOS mới có thể "đồng bộ" màn hình điện thoại với màn hình trong xe.
Gửi tin nhắn. Thậm chí trong những chiếc xe sang trọng vốn đã có sẵn hệ thống thông báo giải trí đương đại. Nhưng đến nay. Nhưng nó cũng sẽ không xa lạ với phần còn lại. Gọi điện. Nhờ vậy tài xế có thể dễ dàng ra lệnh cho Siri. Nhưng Apple có lẽ còn muốn đi xa hơn nữa. Trong khi các nhà phân tích vẫn tụ hội vào những tin đồn về việc Apple đang chuẩn bị đem TV cỡ lớn vào phòng khách.
QNX của BlackBerry đang nắm tới 50% thị phần hệ điều hành cho xe hơi ở Mỹ. Một loạt các nhà sản xuất gồm Jaguar Land Rover. Gareth Owen - một nhà phân tích tại ABI Research - cho biết: "Một điều không thể tránh khỏi là người tiêu dùng vẫn muốn dùng smartphone trên xe. Toyota và Volkswagen lại có cơ hội giảm giá thành mà vẫn giúp khách hàng chấp thuận chỉ bằng việc làm sao hiển thị tốt nhất mọi thứ trong chiếc smartphone lên màn hình ôtô.
Điện thoại sáng ý đã thay đổi cuộc sống sẽ làm tăng sự kỳ vọng và yêu cầu của người dùng đối với hệ thống trên xe hơi. Phải năm 2014 nền tảng mới được ứng dụng trên xe.
Hoặc chí ít cũng bộc bạch sự quan hoài. Nhưng nó cũng sẽ không xa lạ với phần còn lại. Trong khi đó. Còn Toyota lại đứng đầu thế giới ở lĩnh vực sinh sản… điện thoại.
Tuy nhiên. Hồi tháng 6. Theo Songmoi Trong khi các nhà phân tích vẫn hội tụ vào những tin đồn về việc Apple đang chuẩn bị đem TV cỡ lớn vào phòng khách.
Trong năm 2012. Nhưng Apple có nhẽ còn muốn đi xa hơn nữa. Tài xế chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển và sử dụng lệnh thoại để truy cập kho âm nhạc trong iPhone.
No comments:
Post a Comment