Ảnh: CÔNG KHANH Khách nước ngoài tăng đột biến Trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ
Tổng lượt khách du lịch do các đơn vị lữ khách khai hoang trong dịp này đạt 18. Tổng lượt khách lưu trú từ 30-4 đến hết ngày 4-5 đạt 81. Cty du lịch gồm khách Châu Âu. Tại các khách sạn 3 sao.
745 lượt (tăng 9. Phần đông khách nội địa đều lưu trú dài ngày (từ 3-4 ngày). Tự đặt phòng khách sạn. Com. 9% so với năm 2013). Trung Quốc. 000 người. 21 hoạt động trong chương trình “đinh” cùng hàng chục hoạt động phụ trợ. Phần đông là khách đặt qua tập đoàn quản lý (Accor.
578 lượt khách (tăng 23. Có khoảng 20% khách nội địa đặt phòng cận dịp nghỉ lễ (trước 2-3 ngày). Du khách còn được hòa mình. Công Khanh. Bà Đặng Thị Châu Anh – Giám đốc Holiday Beach cho biết. Trong đó khách quốc tế ước đạt 38. 25% so với cùng kỳ). Các tour du lịch sinh thái ngược rừng cũng thu hút một lượng lớn du khách khi đến Đà Nẵng.
Biển Nếu ví màn đồng diễn Flashmob Bikini với số lượng bạn trẻ dự lớn nhất từ trước tới nay trong ngày mở đầu tại Công viên Biển Đông vào ngày 30-4 như lời chào hỏi. Danh thắng Ngũ Hành Sơn cũng trở nên điểm đến nằm trong vệt các điểm du lịch ven biển. Khối 1-2 sao đạt 55%. Phú Mỹ Thành. Khối khách sạn 3 sao đạt 70%. Trong đó khách quốc tế 6. Thụ hưởng đến với mọi người.
). Trong đó. Theo số liệu cập nhật đến chiều 4-5. Trong đó khách quốc tế 40. Ngoài ngày hội miền biển với 2 khu vực chính là bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch. 07%). Bà Châu Anh cho hay. Khách nội địa 11. Trở nên chủ nhân của một festival biển. Tại các khách sạn 4-5 sao. “Thật không ngờ là chương trình cuộn số lượng khách lớn như vậy. 000 du khách đổ về bãi biển T18 xem đại nhạc hội Holiday Beach Danang show sớm khuya 3-5.
Ý tưởng của khách sạn là phối hợp với Sở Văn hóa. 820 lượt khách tăng 50. Trong khi đó các khách sạn trên địa bàn quận Thanh Khê và Cẩm Lệ công suất đạt khoảng 40%-45%. Không đi theo tour. Ngầm Đôi. Thể thao và Du lịch. Có thời khắc quá tải. Ngoài ra.
Theo ít từ các hãng lữ hành. “Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2014” đã “khoe” quờ quạng lợi thế của tỉnh thành biển. 408 lượt khách trong 5 ngày qua (tăng 15. 000 lượt khách đến tham quan khu du lịch này. Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng dự báo. Cũng theo Sở Văn hóa. Đây là cơ sở để chúng tôi có thể kết hợp làm các chương trình tạp kỹ phục vụ miễn phí cho khách thập phương khi đến Đà Nẵng”.
48%). Du lịch thị thành khoảng 209. Thể thao và du lịch làm sáng các bãi biển của Đà Nẵng. 430 lượt khách (tăng 15% so với cùng kỳ). 505 khách (tăng 132% so với cùng kỳ 2013). Du khách cần buông lỏng cơ thể và tận hưởng không gian biển đêm. Khách nội địa đạt 56. Ấn tượng các tour rừng. Trong đó đa phần là khách Thái Lan.
043 lượt khách (giảm 4. Lễ hội ánh sáng cũng bị hoãn vào giờ chót. Cơ cấu khách quốc tế chiếm khoảng 50%. Các khu du lịch khác ở phía Tây thành thị như Suối Hoa. Tuy nhiên lượng khách đến Đà Nẵng trong 5 ngày đã vượt xa so với dự định. Với thời tiết lý tưởng. Lượng khách Thái tăng khoảng 25% so với cùng kỳ. Không chỉ tắm và ngắm. Expedia. Mang giá trị giải trí. Sở cho biết: Đà Nẵng đã đón 236.
Trong đó riêng các resort và các khách sạn ven biển công suất đạt 100% vào 3 ngày cao điểm nghỉ lễ. Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có hơn 50. 1%). 628 lượt (tăng 31. Sự thận trọng này xuất hành từ việc năm này thiếu “đặc sản” pháo bông. Khách nội địa 195. 863 lượt khách (tăng 0. Khách nội địa ước đạt 171.
Đi theo nhóm bạn bè hoặc gia đình. Theo Bà Nà Hills. Gần 8. Khu du lịch Bà Nà với việc thay đổi thời tiết đặc biệt trong ngày đã được nhiều đoàn du lịch cũng như khách lẻ lần đầu tới Đà Nẵng lựa chọn. 6% so với năm 2013). 4%). Khách quốc tế đạt 24. Sở Văn hóa. Trên bãi biển T18. Việc đưa vào dùng tuyến cáp treo tàu hỏa leo núi trước tiên của Việt Nam cộng với nhiều dịch vụ vui chơi tiêu khiển.
950 lượt (tăng 18. Suối nước nóng Phước Nhơn cũng là những địa chỉ luôn đông nghẹt khách.
Hệ thống khách sạn. 663 lượt (tăng 57. Mỹ. 34%. Hyatt. Đặt qua các trang bán phòng qua mạng như agoda.
Mời gọi của người Đà Nẵng với du khách khắp nơi thì đại nhạc hội “Holiday Beach Danang show” là “đêm chốt hạ” ấn tượng của kỳ nghỉ với sự tham dự của gần 8. IHG. Đặc biệt. Sau khi chuyển di từ biển lên rừng hay đi lại các địa điểm du lịch. 925 khách (giảm 5%). 23% so với năm 2013). Một sàn diễn ngoài trời có vầng trăng treo trên đỉnh Ngũ Hành Sơn phát xuất từ ý tưởng dàn dựng của ca sĩ Ánh Tuyết cộng với sự hội ngộ của các ngôi sao ca nhạc trong và ngoài nước đã làm mãn nhãn đông đảo khách du lịch.
Công suất buồng phòng bình quân khối 4-5 sao đạt 90%. Cơ cấu khách quốc tế chiếm khoảng 65% trên tổng số lượng khách tạm cư. Hàn Quốc.
No comments:
Post a Comment